Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh

Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh

Trong khi Apple, Samsung và Xiaomi tiếp ghi nhận sự gia tăng số lượng bán smartwatch trong quý đầu tiên của năm 2022, Apple vẫn duy trì vị trí trước hết với thị phần 36%.

Trong bối cảnh triển vọng kinh tế âm u do đại dịch COVID-19 bùng phát, gã đồ sộ công nghệ toàn cầu Apple tiếp kiến thống trị doanh số bán hàng đồng hồ thông minh . Theo một ít gần đây từ Counterpoint, nhu cầu về thiết bị đeo được, bao gồm đồng hồ sáng ý, tai nghe… ngày một gia tăng ngay cả khi các phân khúc khác đang chứng kiến ​​sự sụt giảm do lạm phát. Theo thưa, phân khúc thiết bị đeo được chứng kiến ​​mức tăng trưởng 13% trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2022.

Trong khi Apple, Samsung và Xiaomi tiếp kiến ghi nhận sự gia tăng doanh số bán hàng trong quý trước hết của năm 2022, Apple vẫn duy trì vị trí trước nhất với thị phần 36,1%, ​​mức tăng trưởng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

thưa cũng cho thấy sự xuất hiện muộn của Watch Series 7 đã giúp gã đồ sộ xứ Cupertino tiếp kiến dẫn đầu. Chuyên gia Sujeong Lim nói rằng lòng sát với thương hiệu là một trong những lý do chính cho sự thành công liên tục của Apple Watch. Ông tin rằng thị phần của Apple dự kiến ​​sẽ tăng vào cuối năm nay.

Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ <a href=gửi hàng từ trung quốc về việt nam bao lâu sáng dạ - Ảnh 1." title="Apple khẳng định vị trí quán quân trên thị trường đồng hồ thông minh - Ảnh 1." photoid="459034017287880704" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Samsung, công ty ghi nhận mức tăng 46% so với cùng kỳ năm trước trong doanh số bán đồng hồ sáng ý, một lần nữa bảo đảm vị trí thứ hai trong năm nay. Counterpoint cho rằng, sự phổ thông của dòng Galaxy Watch 4 ở khu vực châu Á - thái hoà Dương đã giúp Samsung củng cố vị thế của mình trên thị trường. Trong khi đó, Huawei đứng ở vị trí gửi hàng hà nội sài gòn thứ ba, nhưng thị phần của họ trên thị trường toàn cầu đang có khuynh hướng giảm

Xiaomi, công ty đang phá kỷ lục hàng quý, đã ghi nhận mức tăng 69% so với cùng kỳ năm trước trong quý 1/2022, đứng ở vị trí thứ tư. Amazfit, với 4% thị phần trong quý này, đã xếp ở vị trí thứ năm. Theo bẩm, thương hiệu này đã có thể duy trì vị thế của mình do đồng hồ sáng ý dòng GTR 3 và GTS 3 được ra mắt vào quý 4/2021. Thương hiệu đang nạm mở mang sự hiện diện của mình bên ngoài thị trường Trung Quốc và bẩm cho biết rằng họ đã tìm thấy một số thành công ở châu Âu.

Trong khi đó, Fitbit, đã mất tích trong một thời kì dài, chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng vì kể từ khi được mua lại, họ không ban bố bất kỳ sản phẩm mới nào.

Hầu xe vận chuyển hải sản tươi sống hết các khu vực, bao gồm Bắc Mỹ, Trung Quốc và phần còn lại của thế giới, đều ghi nhận sự tăng trưởng về lượng xuất xưởng đồng hồ sáng dạ trong quý 1/2022 so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, tăng trưởng ở châu Âu vẫn không đổi thay, có thể là do hạn chế về vì cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine.

Theo Ngọc Linh

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn